Gạch prime là gì? Ưu điểm nổi bật và cách nhận biết

Thị trường hiện nay đang rất sôi nổi và đầy biến động bởi sự đa dạng của nhiều mẫu gạch xây dựng. Bạn băn khoăn không biết nên chọn lựa như thế nào. Prime sẽ là một gợi ý thông minh dành cho bạn đấy. Cùng tìm hiểu xem gạch prime là gì và chất lượng như thế nào lại được nhiều khách hàng tin dùng nhé.

1.Gạch prime là gì?

Đây là sản phẩm của tập đoàn Prime, tiền thân là công ty TNHH Vĩnh Phúc. Tính đến thời điểm này, nhãn hàng đã vươn lên dẫn đầu thị trường, trở thành nhà cung cấp gạch số lượng lớn nhất hiện nay. Dòng sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại khác, mang đến chất lượng bền lâu cho các công trình xây dựng.

Những khách hàng khi tìm hiểu về gạch prime là gì đều rất ấn tượng với những thành tích mà nhãn hiệu đã đạt được. Với mục tiêu phát triển bền vững cùng đem lại giải pháp tốt nhất cho các công trình, thương hiệu này đã khẳng định được vị trí nhất định trên thương trường hiện nay. Từ khi ra đời cho đến bây giờ, gạch prime đã phát triển rất mạnh mẽ và có những thành tựu nhất định với sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng.

2.Ưu điểm của gạch prime

Đối với bất kỳ vật liệu xây dựng nào, trước khi chọn lựa, khách hàng cần tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm. Với prime cũng vậy. Ngoài vấn đề về nguồn gốc gạch prime là gì thì những ưu điểm mà sản phẩm sở hữu cũng rất quan trọng. Nó sẽ là yếu tố lớn ảnh hưởng đến quyết định có nên mua hàng hay không?

Gạch ốp lát prime có nhiều điểm nổi bật không chỉ về hình thức, mẫu mã mà cả chất lượng đi kèm thu hút người tiêu dùng. Tất cả gạch của prime đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất. Từ đó, thương hiệu đã tạo ra những viên gạch ốp lát chất lượng cao với độ bền bỉ lớn, khắc phục được các nhược điểm từ những nhãn hàng khác hiện nay. 

Thêm vào đó, các sản phẩm của gạch prime đều có vẻ ngoài bắt mắt, thu hút được ánh nhìn người mua hàng. Ngoài ra nhờ vậy giúp bạn thoải mái chọn lựa mẫu mã cho phù hợp nhất với công trình riêng của mình. Sự ấn tượng trong thiết kế cùng sự trau chuốt, tỉ mỉ từng chi tiết đã làm nên sự tin yêu mà khách hàng dành cho prime.

Gạch Prime tô điểm cho công trình của bạn

Với từng sản phẩm đáp ứng được yêu cầu khắt khe của quốc tế cùng sự đa dạng trong thiết kế mẫu mã, có lẽ nhiều vị khách hàng sẽ nghĩ giá thành của prime sẽ khá cao. Nhưng trên thực tế, gạch được bán giá với mức giá rất phải chăng, tương tự với nhiều loại mặt hàng khác trên thị trường. Còn đối với mã hàng ngoại nhập, đây được xem là hàng Việt Nam cao cấp giá rẻ so với chất lượng sản phẩm.

3.Cách nhận biết gạch ốp lát prime

Các nhãn hiệu vật liệu xây dựng trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại gạch ốp lát khác nhau. Điều này cũng đã gây chút khó khăn cho người mua hàng khi đến xem và chọn lựa sản phẩm trực tiếp. Dẫu vậy, để nhận biết thương hiệu gạch prime là gì, có đảm bảo hàng chính hãng sản xuất không, bạn chỉ cần tinh ý một chút là sẽ nhận biết được.

Đầu tiên, sản phẩm sẽ được bán tại các đại lý, cửa hàng, showroom có biển hiệu logo prime. Hệ thống bán hàng của tập đoàn này được đăng tải và cập nhật một cách chính xác nhất tại trang website chính thức: www.prime.vn. Ngoài ra, nếu ở các điểm bán chưa có biển hiệu, khách hàng có thể quan sát, kiểm tra tem nhãn dán trên mỗi sản phẩm.

Đại lý phân phối gạch Prime

Gạch Prime sẽ được đóng gói trong các bao bì riêng với đầy đủ các thông tin đi kèm. Đó là nhãn hiệu, dòng và chủng loại sản phẩm cùng các thông số về sản xuất, tiêu chuẩn chất lượng kèm theo quy cách đóng gói. Và một đặc điểm nổi bật nữa giúp người mua hàng dễ nhận thấy nhất chính là dấu in logo hoặc chữ Prime phía sau mỗi viên gạch ốp lát. 

Chỉ có những viên gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tân tiến nhất tại nhà máy của prime và đã kiểm định đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế bởi các kỹ sư ở đây mới có thể in logo vào phía sau.

Đây cũng là cách thương hiệu này khẳng định vị thế sản phẩm của mình trên thị trường hiện nay. Hình thức có thể giống nhau nhưng chất lượng gạch Prime không thể làm giả được.

Trên đây là câu trả lời tổng hợp những câu hỏi xoay quanh việc gạch prime là gì và chất lượng như thế nào. Giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, để có thể đứng vững trong lòng người tiêu dùng, sử dụng rộng rãi trong nhiều các dự án xây dựng, nhà ở là sự phát triển không ngừng nghỉ của thương hiệu này. Bạn sẽ không thể bỏ qua Prime khi lựa chọn những nguyên vật liệu tốt nhất, phù hợp nhất cho công trình của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *